Những màn lột xác "vịt hoá thiên nga" thần kỳ nhờ dao kéo

Nhờ việc phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt, các cô gái này giờ có diện mạo không khác gì sao Hàn và dám là chính mình, lạc quan hơn trong cuộc sống.

Let Me In hiện là chương trình truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc, chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ và giúp đỡ những người kém may mắn về ngoại hình có thể tự tin, vững bước hơn trong cuộc sống. Chương trình phát sóng lần đầu tiên vào tháng 12/2011 và đến nay đã là mùa thứ 4 nhưng vẫn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo mọi người.

Nếu như trước đây chương trình chỉ hỗ trợ cho người Hàn Quốc thì mùa mới (với phiên bản toàn cầu), một số chuyên gia đã sang tận Thái Lan vào tháng 5 vừa qua để tìm các nhân vật phù hợp.

Do thành công quá lớn của Let Me In tại Hàn Quốc nên khi đến Thái Lan, hàng nghìn lá đơn đã nhanh chóng gửi đến với mong muốn được tham gia và lột xác hoàn toàn. Mới đây nhất, trang Stm style đã công bố hình ảnh của những ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại xứ sở Chùa Vàng khiến không ít người bất ngờ.

Hình ảnh quen thuộc thường thấy nhờ dao kéo tại Hàn Quốc.

Còn tại Thái Lan, công cuộc biến đổi cũng không khác là mấy. Những cô gái tham gia chương trình đều được lột xác hoàn toàn về ngoại hình.

Trong ảnh là cô gái có tên Chrysanthemum. Chrysan trước đây sở hữu đôi mắt và cặp lông mày bị lệch, không hài hoà nên trông khá giống nam giới cũng như có hàm răng hơi nhô. Nhờ các bác sĩ thẩm mỹ, cô đã được phẫu thuật nâng mũi, gọt hàm, chỉnh răng, làm mắt to tròn và lông mày cân xứng, nâng ngực... để trở nên xinh đẹp, quyến rũ.

Một cô gái khác có diện mạo mới khiến những người xung quanh ngỡ ngàng, không thể nhận ra. So với trước khi dao kéo, cô đẹp hơn hẳn và trông khác gì sao Hàn.

Ngày trước, cô gái này sở hữu khuôn hàm khá dài, thậm chí còn bất tiện trong việc ăn uống. Đặc biệt là da mặt rất xấu, có quá nhiều mụn và chưa bao giờ có dấu hiệu thuyên giảm.

Tuy nhiên đến với Let Me In, cô đã được cắt bỏ phần cằm dài, chỉnh sửa toàn bộ hàm răng, nâng ngực... Giờ đây, cô hoàn toàn tự tin và hài lòng với bản thân.

Không chỉ có các cô gái mà một số chàng trai nhưng có mong ước được trở thành phái đẹp cũng là đối tượng được giúp đỡ. Trong ảnh là quá trình lột xác, ngày càng trở nên hoàn hảo hơn.

Gọt cằm, nâng mũi, làm mắt hai mí, tạo ngực giả... là những cách được áp dụng cho chàng trai muốn thành con gái này.

Nisanat Tangdad cũng là một trong những nhân vật được chú ý thời gian gần đây. Cô được biết đến như người may mắn được tham gia chương trình phiên bản Thái Lan đầu tiên. Nisa thời có chiếc cằm vểnh, khuôn mặt gầy trơ xương, mũi đàn ông... đã qua. Giờ cô có khuôn mặt xinh đẹp nhờ được làm lại toàn bộ dung nhan, gọt cằm V-line, làm phẳng trán, điều chỉnh xương hàm, phẫu thuật cả mắt và mũi...

Tương tự như Nisanat Tangdat, Nichakorn Kuhachit cũng vượt qua cả nghìn ứng viên để được xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình giải cứu sắc đẹp cho các cô gái. Nhìn hình ảnh trước đây, có thể thấy Nicha sở hữu một khuôn mặt bành rộng với các nét không được hài hòa, nhất là việc cô có xương hàm to, răng mọc lệch khiến cằm nhô hẳn ra. Tuy nhiên sau đó, cô đã có màn "vịt hoá thiên nga" ngoạn mục bằng việc tiêm mỡ làm căng, phẳng trán, điều chỉnh xương hàm, sửa mũi, nâng ngực, tắm trắng và phẫu thuật cả chiếc tai nhô bất thường của cô.

 

Theo Yan

Liên hệ với chúng tôi